Dịch Vụ Lắp Đặt ,Sửa Chữa WiFi Mạng Lan ,Wan,camera quan sát Tại Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến
kỹ thuật viên
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 893.176
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 18
Tin tức
cách đổi pass wifi

Đăng ngày: 04/11/2016 22:43
    cách đổi pass wifi

Cách đổi mật khẩu, pass Wifi

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi

Wifi của bạn đang dùng có quá nhiều người biết, làm ảnh hưởng đển tốc độ mạng, bạn không thể làm gì với máy tính của mình. Bạn muốn đổi mật khẩu wifi, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đổi mật khẩu wifi cho bạn. Chỉ với 1 phút là bạn có thể đổi lại pass wifi rồi đó. Chúng ta cùng bắt đầu nào!

 

Bước 1: Từ trình duyệt web truy cập vào địa chỉ: 192.168.1.1 (hoặc 192.168.0.1).

 

doi-pass-wifi

Bước 2: Nhập Username và Password

Mặc định thì Username/Password của VNPT là: admin/admin hoặc MegaVNN/MegaVNN nhé (Phân biệt chữ hoa, chữ thường đấy). Còn nếu bạn không biết thì gọi điện trực tiếp lên tổng đài để hỏi, hoặc reset lại modem về mặc định ban đầu bằng cách cắm cái tăm vào lỗ nhỏ phí sau, giữ khoảng 30s nhé.

cach-doi-mat-khau-wifi

Bước 3: Trong trang quản trị các bạn chon Tab Interface Setup, sau đó chọn Wireless như hình ảnh dưới đây.

Tiến hành thay đổi mật khẩu wifi hoặc tên wifi nhé:

Muốn thay đổi tên wifi các bạn nhập tên mới vào chỗ SSID nhé, còn thay đổi mật khẩu wifi thì nhập vào chỗ Pre-Shared Key.

cach-doi-pass-wifi

Bước 4: Nhấn Save để lưu lại thay đổi của bạn.

thay-doi-mat-khau-wifi

Thế là xong rồi, các bạn đã biết cách đổi pass wifi mới cho mạng của bạn rồi đấy, giờ thì bạn chỉ nên share cho những ai mà bạn muốn thôi nhé. Rất đơn giản phải không nào.

Nhân tiện đây mình cũng hướng dẫn các bạn khởi động lại Modem không cần nhấn vào nút khởi động của Modem. Ngồi trực tiếp trên máy tính để khởi động Modem luôn nhé.

Ở trang quản trị các bạn chọn Maintenance, sau đó chọn SysRestart rồi nhấn RESTATR như hình ảnh (1), (2), (3). Đợi 1 khoảng 1 phút để modem tự khởi động lại nhé.

  khoi-dong-lai-modem

Các bạn lưu ý:

– Đây là các làm đối với modem wifi Tp-Link, đối với những sản phẩm modem wifi khác như Tenda, Linksys….các bạn cũng đăng nhập và làm tương tự, để ý thấy chỗ nào có Wireless hoặc Wifi là các bạn nhấn vào, chắc chắn sẽ có phần nhập để thay đổi mật khẩu.

– Để kéo dài tuổi thọ và độ bền cho Modem, các bạn không nên sử dụng trong thời gian dài mà không cho nó nghỉ ngơi, nếu không dùng hãy tắt modem đi nhé.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  •  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông 
    Đ/C: Tòa nhà DOV, Phố Khương Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Hotline:0968.214.768

Designed by edavn.com©. Powered by divivu.com