Dịch Vụ Lắp Đặt ,Sửa Chữa WiFi Mạng Lan ,Wan,camera quan sát Tại Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến
kỹ thuật viên
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 893.988
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 14
Tin tức
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SỬA CHỮA CAMERA GIÁ RẺ TẠI NHÀ định công

Đăng ngày: 19/03/2024 14:29
    CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT,GIÁ CẢ PHÙ HỢP VỚI MỌI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CAMERA VÀ ĐẦU GHI HÌNH CAMERA DÀI HẠN THEO TIÊU CHUẨN CỦA NHÀ SẢN XUẤT. CÓ NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN DÀNH CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI CAMERA HOÀNG HUY. TƯ VẤN,HỖ TRỢ GIẢI PHÁP NHIỆT TÌNH,HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. THỜI GIAN BẢO HÀNH 24 THÁNG ĐỐI VỚI CAMERA GIÁM SÁT VÀ ĐẦU GHI HÌNH CAMERA. ĐƯỢC ĐỔI MỚI TRONG VÒNG 7 NGÀY NẾU KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC HOẶC LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 24/7 CHO KHÁCH HÀNG. GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG KHU VỰC NỘI THÀNH HN. TRONG TRƯỜNG HỢP HỆ THỐNG CAMERA XẢY RA LỖI,TRONG VÒNG 24 NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CỦA CHÚNG TÔI SẼ CÓ MẶT ĐỂ KHẮC PHỤC SỰ CỐ CHO KHÁCH HÀNG.

 CAMERA WIFI KHÔNG DÂY

Camera không dây là loại thiết bị theo dõi, giám sát bằng hình ảnh sử dụng sóng vô tuyến để truyền dữ liệu, bao gồm âm thanh và hình ảnh từ một đầu phát về một đầu thu. Thông thường, chúng sẽ sử dụng hai loại dây dẫn là: Dây nguồn và dây cáp tín hiệu nhưng với camera giám sát an ninh không dây thì hai loại dây này đã được tích hợp bộ thu – phát sóng nên không cần sử dụng dây dẫn nữa.

Trước đây, khi mới ra đời và xuất hiện tại Việt Nam, người dùng thường chỉ đặt vấn đề quan tâm đến giá cả, chất lượng thì hiện nay yêu cầu về tính thẩm mỹ, đa tiện ích lại được đặt lên hàng đầu. Do đó, camera không dây, camera giám sát wifi sẽ giải quyết được toàn bộ những vấn đề còn tồn đọng mà camera có dây dẫn truyền thông không giải quyết được, đặc biệt là về vấn đề thẩm mỹ.

Hoạt động của camera không dây thực tế khá đơn giản, khi khai thác trên các tần số 900 MHz, 2,4 GHz và 5,8 GHz. Trong đó, đa phần các camera giám sát an ninh không dây hoạt động tại tần số 2,4GHz, cho khoảng cách truyền dẫn từ 100-300m nếu địa hình bằng phẳng, không gặp vật cản. Nếu trong nhà cao tầng, hộ gia đình nhiều đồ đạc, phòng ốc thì khoảng cách từ 20-50m tùy thuộc vào từng không gian.

Đa dạng cả về mẫu mã, giá thành, camera quan sát có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: Kết nối xem trực tiếp trên tivi, thông qua cổng USB, kết hợp xem trên máy tính & ti vi, tích hợp màn hình LCD cầm tay nhỏ gọn…

Camera Hoàng Huy cung cấp tới quý khách hàng những thông tin về các loại camera không dây giá thành hợp lý, chất lượng hàng đầu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

2. CAMERA ĐẦU GHI HÌNH

 Đầu ghi hình camera quan sát là thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống camera quan sát. đâu ghi hình quyết định tính ổn định của hệ thống, cũng như quyết định chất lượng của hệ thống camera

Đầu ghi hình dùng để làm gì?

 Đầu ghi hình có nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý thông tin được gửi từ camera quan sát sau đó chuyển đổi thành tín hiệu xuất ra màn hình, lưu dữ liệu vào ổ cứng.

 Đồng thời đầu ghi hình camera còn có tính năng kết nối hình ảnh trực tiếp lên mạng internet. Do  vậy chúng ta có thể quan sát mọi hoạt động khi không có ở nhà.

Tìm hiểu về công nghệ đầu ghi hình camera

2.1. DVR là gì? – Đầu ghi hình camera Analog

– Đầu ghi camera Analog được thiết lập và xây dựng trên 1 hệ thống Analog tức đầu ghi chỉ có thể ghi hình được các loại camera quan sát xuất ra tín hiệu analog thông thường.

– Đầu ghi Analog có thể sử dụng chéo với các loại camera analog khác nhau mà bạn không cần quan tâm đến sự tương thích

– Ghi hình ở các chuẩn : CIF, 2CIF, D1, full D1, 960H

– Đầu ghi hình analog được chia thành các loại sau: Đầu ghi hình 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh, 24 kênh và 32 kênh.

2.2. NVR là gì? – Đầu ghi hình camera IP

– NVR thường gọi là đầu ghi hình camera IP được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng IP dòng này chỉ có thể kết nối và làm việc với các loại camera IP.

– Đầu ghi hình IP (NVR) thường được tích hợp rất nhiều tính năng phức tạp hơn đầu ghi hình Analog (IVS, chỉ ghi hình khi có chuyển động nhằm giảm thiểu dung lượng ổ cứng)

– Công nghệ camera IP đòi hỏi sự tương thích cao cho nên việc sử dụng chéo các hãng sản xuất với nhau có khả năng không thể kết hợp được.

– Những dòng camera IP có chuẩn ONVIF sẽ kết hợp tốt với các loại đầu ghi hình IP cũng có chuẩn ONVIF.

– Ghi hình ở các chuẩn full HD (từ 720P đến 1080P).

2.3. HVR là gì? Đầu ghi hình hỗn hợp analog và IP

– HVR Là dòng đầu ghi được tích hợp cả 2 loại camera IP và Analog. Trên đầu ghi sẽ có cổng kết nối camera analog thông thường và cả cổng mạng để kết nối với camera IP.

– Tuy nhiên chức năng còn hạn chế là chúng ta không thể kết hợp lẫn lộn analog và ip trên cùng một giao diện hiển thị nếu chúng không đồng nhất độ phân giải, chúng ta chỉ có thể hiển thị hoặc là camera ip hoặc là camera analog.

– Ghi hình ở chuẩn 960h đến chuẩn HD.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Lắp đặt, sửa chữa Camera trọn gói tại Triều Khúc - Thanh Xuân 0968.214.768
sửa camera wifi trịnh đình cửu 0968.214.768
Dịch Vụ Sửa Chữa Camera hoa bằng cầu giấy 0968.214.768
DỊCH VỤ SỬA CHỮA CAMERA QUAN SÁT, 0968.214.768 GIÁM SÁT GIÁ RẺ TẠI NHÀ Ở HÀ NỘI
sửa wifi, camera yên hòa cầu giấy 0968.214.768
TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA, LẮP ĐẶT CAMERA TẠI NHÀ PHỤC VỤ TẠI KHU VỰC HÀ NỘI
Camera an ninh thông minh FPT 0968.214.768
Dịch Vụ Sửa Camera Giám Sát Có Dây Chuyên Nghiệp 0968.214.768
Lắp đặt camera quan sát Quận Hoàng Mai 0968.214.768
Lắp Camera Giám Sát Quận Đống Đa 0968.214.768
  •  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông 
    Đ/C: Tòa nhà DOV, Phố Khương Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Hotline:0968.214.768

Designed by edavn.com©. Powered by divivu.com