Dịch Vụ Lắp Đặt ,Sửa Chữa WiFi Mạng Lan ,Wan,camera quan sát Tại Hà Nội
Hỗ trợ trực tuyến
kỹ thuật viên
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 875.894
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 10
Tin tức
sửa mạng lan, lương khánh thiện 0968.214.768

Đăng ngày: 13/08/2020 09:29
    Dịch Sửa Wifi tại nhà hà nội Sửa lỗi wifi máy tính laptop không vào được mạng Internet mặc dù những thiết bị khác như điện thoại vẫn dùng wifi bình thường Sửa wifi tại nhà sửa wifi tại công ty quán cafe shop nhà hàng , khách sạn chung cư dịch vụ sửa chữa nhanh chóng chuyên nghiệp giá cả hợp lý tại nhà tphcm. - Sửa bộ phát wifi không có mạng lỗi wifi chậm hay rớt mạng, quên mật khẩu , đổi mật khẩu - Sửa chữa wifi cho công ty, gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, shop bán hàng, trường học, nhà trọ, nhà cho thuê....0968.214.768

Lắp Đặt Sửa Chữa Cung Cấp  Thiết bị  Mạng Wifi Giá tốt  Tại hà nội

Chuyên sửa lỗi wifi tại nhà hàng khách sạn quán cafe hội nghị tiệc cưới cung cấp các thiết bị thu phát wifi hỗ trợ nhiều người truy cập cùng thời điểm người dùng wifi hiểu nhầm cứ nghĩ gắn nhiều cục phát modem wifi là cho nhiều người dùng đó là điều điều hoàn toàn không đúng.  

 

Chuyên cung cấp các thiết bị mạng dây cáp mạng ,Switch Modem Wifi thương hiệu nổi tiếng thể giới hoạt động bền bỉ 24/24  như Wifi TP-LINK ,

Wifi LinksysDraytek Vigor , Wifi Aptek Wifi Engenius....

- Vì đường internet thông thường mà khi lắp đặt nhà mạng thường cung cấp cho người sử dụng một modem miễn phí loại modem này chỉ đáp ứng được 10-20 người vào mạng cùng lúc là những thiết bị còn lại không thể truy cập được bắt sóng wifi quay vòng vòng báo lỗi limited access và không thể dùng được ở quán cafe hay nhà hàng khách sạn với số lượng lớn người sử dụng.

Bạn đang cần thợ sửa wifi tại nhà , Cục phát wifi nhà bạn đang gặp sự cố hư hỏng chợp chờn?

. WiFi chợp chờn nguyên nhân do đâu ?

- Cục phát wifi dùng 2-3 năm không được bảo trì kiểm tra dẫn đến nóng treo hay rớt mạng dù sóng mạnh mà vào mạng lại rất chậm.

- Dây cáp tín hiệu chia từ modem chính ra modem phụ kém chất lượng lâu ngày bị ôxi hóa tiếp xúc kém .

- Bạn tự mua wifi về tự lắp đặt có thể dẫn đền trùng kênh (chanel) nhiễu sóng wifi hoặc trùng lặp IP trong mạng dẫn đến wifi thường xuyên mất kết nối .

- Bạn sử dụng các đường dây mạng âm tường lâu ngày dây bị hư hỏng tín hiệu kém hoặc dây bị đứt 

+ Lúc này các bạn nên tìm đến thợ sửa wifi có tay nghề cao kỹ thuật viên kỹ sư công nghệ thông tin có chuyên ngành mạng mới có thể tìm ra nguyên nhân à cách khắc phục nhanh giúp . chứ bạn không có kỹ năng mà cứ mày mò sửa có khi lại hư thêm những các khác.

 

Chuyên tư vấn lắp đặt sửa chữa hệ thống Mạng WiFi Chuyên nghiệp Uy tín tại TP.hn Hệ thống WiFi lớn đáp ứng nhu cầu người người sử dụng ? Hệ thống hoạt động ổn định online cho hệ thông khách hàng 24/7. Khi hệ thống của bạn gặp sự cố hư hỏng lỗi sẽ có kỹ thuật - hỗ trợ xử lý tận nơi - Nhanh chóng đảm bảo cho hệ thông khách hàng luôn hoạt động ổn định 24/24.

chuyên sửa lỗi mạng wifi tận nơi hn khắc phục vấn đề lỗi do thiết bị mạng WiFi kém chất lượng cung cấp thiết bị thu phát wifi  tốt đáp ứng nhiều người dùng cùng lúc và tư vấn khách hàng lựa trọn gói cước Internet cũng phải cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.ví dụ như Modem Draytek Vigor 2912N này đáp ứng được

 50 user dùng mạng cùng lúc phù hợp cho quán cafe công ty mô hình tầm trung. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các loại Route Dratek Dual WAN chạy nhiều đường truyền tốc độ dành cho các hệ thống WiFi lớn chuyên nghiệp hơn ==>> thương hiệu Route Draytek      Và các dòng WiFi EnGenius Chuyên Nghiệp chạy vài trăm người truy cập cùng lúc 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
sửa mạng wifi lan giáp nhị 0968.214.768 hoàng mai
cài đặt wifi ,sửa mạng nguyễn văn trỗi 0968.214.768
sửa mạng lan cài đặt wifi đường giáp bát 0968.214.768 sửa mạng quận hai bà trưng
sửa mạng lan ,wifi cài đặt hệ thống mạng trương định 0968.214.768
sửa mạng lan cài đặt wifi trương định 0968.214.768
sửa mạng,wii nguyễn an ninh 0968214.768
lắp đặt sửa chữa mạng lan,wifi vũ ngọc phan 0968.214.768
cài đặt wifi ,sửa mạng bấm dây mạng thanh xuân 0968.214.768
sửa mạng wifi nguyễn chí thanh 0968.214.768 quận đống da
sửa mạng wifi đường giáp bát 0968.214.768 hoàng mai
  •  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông 
    Đ/C: Tòa nhà DOV, Phố Khương Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Hotline:0968.214.768